5 สถานที่มีเซ็กส์ที่ปลุกไฟรักให้เร่าร้อนกว่าเก่า! (18+)

  Dec 18, 2017   eyeicon  2358 view   Madame

 

คำเตือน: เนื้อหาต่อไปนี้เหมาะสมสำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไปเท่านั้น!!!!!!!!!!!!

 

(灬♥ω♥灬) พูดถึงเซ็กส์ ภาพแรกที่ลอยเข้ามาในหัวเราก็คือ 'เตียง' แต่ในความจริงแล้วเราสามารถมีเซ็กส์ที่เร่าร้อนได้โดยไม่ต้องพึ่งเตียงเสมอไป วันนี้มาดามจะพาคู่รักไปเปลี่ยนบรรยากาศกับ 5 สถานที่ช่วยปลุกไฟรักให้เซ็กส์ของคุณเร่าร้อนกว่าเก่า

 

 

1. สนามหญ้าหลังบ้าน

เบื่อบนเตียงกับระเบียงบ้านก็ต้องสนามหญ้านี่แหละค่ะ จะปูเสื่อหรือจะละเลงในสนามหญ้านุ่ม ๆ เลยก็ดี จะลองกางเต้นท์แล้วชวนกันไปขึ้นสวรรค์ในนั้นก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบ (แต่เชื่อเถอะว่าลองทำแบบที่โล่งและแจ้งจะสนุกกว่ากันเยอะ) ทั้งเร้าใจตื่นเต้นและเป็นส่วนตัวในเวลาเดียวกัน

 

2. หน้ากระจก

อีกหนึ่งสถานที่ที่อยากแนะนำคือหน้ากระจก ใหม่ ๆ อาจจะเขินอายกันบ้าง แต่ขอรับประกันความแซ่บแบบไม่มีทางลืม โดยท่าที่แนะนำก็ไม่พ้นท่าหมานั่นเอง เพราะทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงจะได้เห็นลีลาของคู่ตัวเองพร้อมกับเรือนร่างที่เปลือยเปล่า รับประกันว่าขึ้นสวรรค์พร้อมกันทั้งคู่ไม่มีใครข้างคาแน่นอน ยิ่งเร็ว ยิ่งแรง ยิ่งเเซ่บ

 

 

3. หน้าต่างโรงแรม

หน้าต่างที่หมายถึงนี้คือหน้าต่างใสที่มองจากด้านในเห็นด้านอก แต่มองจากด้านนอกไม่เห็นด้านใน รับรองเลยว่าเซ็กส์ในค่ำคืนนั้นของคุณจะเร่าร้อนมากแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน แล้วถ้ากระจกมันใสเกินก็ลองเปลี่ยนมาเป็นท่ามิชชันนารีหรือท่าหมาริมหน้าต่างก็สร้างความตื่นเต้นได้ไม่แพ้กัน ขอรับประกันเลยว่าคุณทั้งคู่จะขึ้นสวรรค์เกินสามรอบแน่นอน  

4. งานปาร์ตี้

ใครอยากสร้างความท้าทายและตื่นเต้นให้กับคู่รักของตัวเอง แนะนำลองงานปาร์ตี้หรืออีเว้นท์ต่าง ๆ แล้วมองหา

 

5. บันได

แหม่ บันได้บ้านของเราใครจะรู้ว่านอกจากจะเดินขึ้นเดินลงได้แล้วยังเป็นอีกหนึ่งจุดในบ้านที่น่าร่วมรักกับคู่รักของคุณมาก เพียงแค่ให้สาว ๆ โก่งโค้งแล้วให้หนุ่ม ๆ เข้าทางประตูหลังก็ฟินสุด ๆ หรือจะลองให้หนุ่ม ๆ นั่งตรงขั้นบันไดแล้วสาว ๆ ก็นั่งหันหน้าเข้าหาหนุ่ม ๆ ขอบอกว่าขึ้นสวรรค์กันจนนับรอบไม่ได้แน่นอนค่ะ

 

เป็นอย่างไรบ้างคะกับสถานที่ต่าง ๆ ที่มาดามแนะนำมา คู่รักคู่ไหนลองแล้วหรือเคยลองแล้วรู้สึกอย่างไรก็มาแชร์ประสบการณ์กันได้นะคะ สำหรับคู่ที่ไม่เคยลองมาก่อนและอยากลอง ก็ควรตรวจสอบให้แน่ชัดเสียก่อนว่าจะไม่มีใครมาแอบดูคู่ของคุณระหว่างร่วมรักอยู่นะคะ

 

 

Madame

Madame


Madame

Madame

จะสวยแค่ไหน ก็ไม่เท่าสวย “STRONG” ค่ะ เกิดเป็นหญิง ต้องเก่ง ต้องเก๋ ไปพร้อมๆ กัน มาร่วมค้นหาความเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวย เก่ง และ สุขภาพดี ในตัวคุณไปพร้อมกับบทความดีๆ ในกล่องที่แสนอบอุ่นใบนี้ของเรานะคะ รับรองว่าจะไม่พลาดอรรถรสทุกแง่มุมของผู้หญิงแน่นอนค่ะ