5 เหตุผล ทำไมจึงควรดู Pitch Perfect

  Dec 19, 2017   eyeicon  700 view   QueenA

Cr. Eurweb

 

"Pitch Perfect  ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน" แม้พล็อตเรื่องจะเดิมๆ แต่ก็มีความแหวกแนว มีเสน่ห์และมีพลังต่อใจผู้ชมสูงมาก ภาพยนตร์แนวมิวสิคเคิลอีกเรื่องที่ใครๆ ต่างบอกต่อว่ามัน"ดีต่อใจ"จริงๆ ถ้าคุณยังไม่เคยดูมาก่อน นี่คือเหตุผลที่คุณไม่ควรพลาด

1.เพลงเพราะในแบบที่ไม่เคยฟังมาก่อน

 

Cr. IMDB

เพลงเก่า เพลงดัง ทั้งหลายถูกนำมา Cover ใหม่ ในรูปแบบอะแคปเปล่า นักแสดงต่างโชว์ศักยภาพแบบเต็มที่ ส่วนผู้ชมก็ได้ดูทั้งหนัง ได้ฟังทั้งเพลง ไพเราะและแปลกใหม่ ไม่เคยฟังที่ไหนมาก่อนแบบนี้ไม่ดูได้ไง

 

2.ดูได้ทุกเพศทุกวัย

 

Cr. IMDB

 

ด้วยความที่เป็นหนังตลก แนวมิวสิคเคิล มีแต่เรื่องราวความวุ่นวายที่ชวนอมยิ้ม จะเปิดดูกันในกลุ่มเพื่อนก็ดี กับครอบครัวหรือแฟนก็ได้ ไม่จำกัดเพศและวัย เป็นการกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นกันยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

 

3.ลึกซึ้งในมิตรภาพ

 

Cr. IMDB

 

หนังว่าด้วยเรื่องของกลุ่มนักร้องประสานเสียง มีมิตรภาพทั้งแบบเพื่อนและคนรัก อีกทั้งตัวหนัง สถานที่ และอื่นๆ ก็ยังทำให้หวนนึกถึงวันเก่าๆ สมัยเรียน ซึ่งเป็นการระลึกความหลังได้ดี

 

4.ตามฝันปลุกพลังให้ตัวเอง

 

Cr. IMDB

 

เราจะได้เสพความบันเทิงจากหนังและเพลง เรายังได้เห็นปัญหาและอุปสรรคของตัวละคร การแก้ปัญหาต่างๆ เพื่อทำให้ความฝันสำเร็จ แถมดูจบแล้ว Feel Good สุดๆ ยิ่งเป็นการเติมไฟให้ตัวเองมีกำลังใจอีกครั้ง 

 

5.ยิ่งสร้าง ยิ่งสนุก

 

Cr. IMDB

 

หนังภาคต่อทั่วไป อาจทำคนดูผิดหวังมาแล้วนับต่อนับ แต่ไม่ใช่กับ Pitch Perfect เพราะหนังสร้างมาแล้วทั้งหมด 2 ภาค มีฟีดแบคที่ดี ซึ่งหลายคนต่างบอกว่าภาค 2 สนุกกว่าภาคแรกด้วยซ้ำ ที่สำคัญหนังภาค 3 ก็กำลังจะเข้าโรงในวันที่ 21 ธันวาคม 2560 นี้ 

 

รู้เหตุผลอย่างนี้แล้ว อย่าลืมชวนเพื่อน ชวนแฟนไปดูกันนะคะ

รับชมตัวอย่างหนังด้านล่าง และเตรียมตัวไปดูหนังพร้อมกันวันที่ 21 ธ.ค. นี้นะคะ

 

 

 

 

QueenA

QueenA


QueenA

QueenA

ชอบดูหนัง เล่นเกม ทำขนม แต่งหน้า รวมอยู่ในร่างนี้ เอ๋อนิดๆ ซุ่มซ่ามหน่อยๆ พอให้มีรอยยิ้ม แต่ไม่ไร้สมอง
ชอบเขียนแทนพูด (แต่เดี๋ยวนี้ใช้พิมพ์เอา) พร้อมรังสรรค์เรื่องราวดีๆ มาให้สาวๆ อัพเดทตัวเองให้สวย เก่ง และมั่นใจแบบเป็นตัวเอง ไปพร้อมกัน