4 หนังรักต่างชนชั้น ก้าวข้ามบรรดาศักดิ์มารักกัน

  May 16, 2018   eyeicon  3472 view   QueenA

 

ข่าวที่กำลังโด่งดังในขณะนี้คือพิธีเสกสมรสที่กำลังจะมาถึงระหว่าง"เจ้าชายแฮรี่" และ "เมแกน มาร์เกิล" ดาราสาวสามัญชน หลังจากที่ครองรักกันมานาน ตั้งแต่ 2016 มีคำเปรียบเปรยมาว่าเมแกนเป็นซินเดอเรลล่า 4.0 แต่ไม่ว่าชนชั้นใด ก็สามารถรักกันได้ ดั่งเช่นภาพยนตร์ที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ สนุก ฟินจิกหมอน แต่ก็ต้องปลงเพราะ ชีวิตจริง มันยิ่งกว่าละคร

 

http://people.com

 

 

Fifty Shade of Grey (2015)

 

imdb

 

เรื่องของ แอนนาสตาเชีย นักเขียนที่เข้าไปสัมภาษณ์นักธุรกิจคนดัง คริสเตียน เกรย์ ที่เขาดันสนใจและตามจีบเธอ เพราะเขาคิดว่าเขามีอำนาจเหนือทุกคนและทุกอย่าง แต่ไปๆ มาๆ เขากลับหลงรักและตกเป็นเบี้ยล่างให้แอนนาซะมากกว่า ชีวิตแบบแอนนานี่ เป็นความใฝ่ฝันของผู้หญิงทุกคนโดยแท้ เพราะมันเหมือนกับเรื่องราวของซินเดอเรลล่าเลยนะสิ แถมเรื่องนี้ยังสอนวิธีเล่นตัวกับอ่อยแบบไม่ให้รู้ว่าอ่อยด้วยนะ ฟินน่าดูเลยแหละ

 

imdb

 

The Prince and me (2004)

 

imdb

 

เรื่องราวของเจ้าชายหนุ่มเพลบอยที่มาเรียนต่ออเมริกาเพียงเพื่ออยากสัมผัสชีวิต PlayBoy แบบที่มีสาวเต้นเปลือยอกในปาร์ตี้ แต่มันก็ไม่ใช่แบบที่เขาคิด เขาได้ใกล้ชิดกับ “เพจ” สาวบ้านไร่จอมห้าว ที่ไม่รู้มาก่อนว่าคู่กัดคนนี้คือเจ้าชายจากประเทศเดนมาร์ก จนวันหนึ่งเธอรู้ความจริง ก็ได้บอกเลิกเขาไป แต่สุดท้ายพอพระเอกกลับประเทศไปแล้ว เธอก็บินตามพระเอกไปเพื่อทำตามเสียงเรียกร้องของตัวเอง

เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่สนุกอีกเรื่องหนึ่ง ชอบฉากหวานซึ้งที่มีให้ ไหนจะฉากเวลานางเอกสอนพระเอกให้ทำงาน ทำไร่ มันน่ารักมากๆ  ชีวิตจริงเป็นไปได้ยากจริงๆ

 

imdb

 

 

Maid in Manhattan (2002)

 

imdb

 

เรื่องของ"มาริซ่า"แม่หม่ายสาวลูกหนึ่ง ที่เป็นแม่บ้านประจำโรงแรมหนึ่งในแมนฮัตตัน เธอกับเพื่อนดันนึกสนุกสวมชุดลูกค้าในโรงแรมและดันถูก “คริสโตเฟอร์ มาแชล” นักการเมืองหนุ่มเจ้าเสน่ห์ เข้าใจผิดว่าเป็นแขกของโรงแรมนั้น เขาเดินหน้าจีบเธอ โดยไม่รู้ความจริงว่าเธอเป็นเพียงแม่บ้านของโรงแรม

 

เป็นหนังที่ดูแล้วเขินตามอีกเรื่องหนึ่ง มันคือการจีบกันในแบบของผู้ใหญ่ จริงจัง และรุกแบบไม่รีรอ ซึ่งช่วงที่พระเอกกับนางเอกเป็นข่าว จะเห็นได้ว่าพระเอกรักที่ตัวตนของนางเอกจริงๆ แม้ว่าจะถูกหลอกก็ตาม

 

imdb

 

 

 

She's all that (1991)

 

imdb

 

 

“แซค” หนุ่มฮอตของไฮสคูล ถูกแฟนสาวบอกเลิก เขาจึงรับคำท้าจากเพื่อนว่าจะปั้นสาวให้เพอร์เฟคให้มาขึ้นแท่นดาวโรงเรียนแทนแฟนเก่าให้ได้ ศรรักจึงไปปักลงที่ “เลนี่” อาร์ตทิสสาวสุดเฉิ่ม เขาจัดการแปลงโฉมและพาไปเธอไปงานปาร์ตี้เจอสังคมของเขา แต่กลับถูกแฟนเก่าแซคแกล้ง จนเลนี่รู้สึกสับสน พอนานๆ ไป แซคกลับเริ่มชอบเลนี่ขึ้นมาจริงๆ

 

ถ้าเป็นสมัยนี้จะมีมั้ยหนุ่มฮอตที่จะมารักสาวเฉิ่ม หาได้ยากจริงๆ ถ้าไม่มีสถานการณ์มาให้เจอกัน ก็คงไม่รักกันหรอกว่ามั้ย ออ ลืมบอกไป เรื่องนี้ พอล วอร์คเกอร์ก็แสดงด้วยนะ ยังหนุ่มอยู่เลย กลับมาดูแล้วก็คิดถึงเหมือนกัน

 

imdb

 

 

ยังไงก็ตาม เราเชื่อว่าต่อให้จะแตกต่างกันมากเพียงใด จะสูง จะเตี่ย ดำขาว หรือชนชั้นต่างกัน ขอเพียงเข้าใจและให้เกียรติกัน ก็ทำให้รักนั้นยืนหยัดได้อย่างแน่นอนค่ะ

 

 

 

QueenA

QueenA


QueenA

QueenA

ชอบดูหนัง เล่นเกม ทำขนม แต่งหน้า รวมอยู่ในร่างนี้ เอ๋อนิดๆ ซุ่มซ่ามหน่อยๆ พอให้มีรอยยิ้ม แต่ไม่ไร้สมอง
ชอบเขียนแทนพูด (แต่เดี๋ยวนี้ใช้พิมพ์เอา) พร้อมรังสรรค์เรื่องราวดีๆ มาให้สาวๆ อัพเดทตัวเองให้สวย เก่ง และมั่นใจแบบเป็นตัวเอง ไปพร้อมกัน