17 คู่รักนักฆ่าสะท้านโลก

  Dec 18, 2018   eyeicon  3447 view   Moodymuay

17 คู่รักนักฆ่าสะท้านโลก

 

 

 

1. Gwendolyn Graham and Cathy Wood

17 คู่รักนักฆ่าสะท้านโลก


ทั้งคู่มีฉายาว่า"คู่รักมรณะ" ซึ่งทั้งคู่พบกันและตกหลุมรักในขณะทำงานด้วยกันที่บ้านพักคนชราในมิชิแกน และที่นั่นทั้งคู่ได้ฆ่าคนชราไปถึง 5 คนในปี 1987 และถูกตัดสินลงโทษในข้อหาฆาตกรรมในท้ายที่สุด Gwendolyn ถูกตัดสินให้จำคุกตลอดชีวิต และ Cathy ถูกตัดสินให้จำคุกสูงสุดถึง 40 ปี

 

2. Suzan and Michael Bear Carson

17 คู่รักนักฆ่าสะท้านโลก


ในช่วงต้นยุค 80 ทั้งคู่ฆาตกรรมคนไปทั้งหมด 3 คน รวมทั้งหญิงสาวที่เคยเป็นรูมเมทของทั้งคู่ที่ซานฟรานซิสโก Michael กล่าวในภายหลังว่าเขาไม่มีทางเลือกนอกจากการลงมือฆ่า เพราะ"พลังจากเบื้องสูง"เรียกร้องให้พวกเขากำจัดศัตรูของพวกเขา และประกอบพิธีกรรมแห่งความตาย ทั้งคู่ถูกจับในปี 1983 และถูกตัดสินให้จำคุก 75 ปี ถึงตลอดชีวิต

 

3. Karla Homolka and Paul Bernardo

17 คู่รักนักฆ่าสะท้านโลก


คู่รักชาวแคนาดาเริ่มสังหารผู้คนในยุค 90 พวกเขาข่มขืนและฆ่าผู้หญิง 3 คน และหนึ่งในนั้นเป็นน้องสาวของ Karla เอง ในปี 1993 Karla กล่าวกับเจ้าหน้าที่ว่าเธอถูกบังคับให้มีส่วนร่วมกับการฆาตกรรม แต่วีดีโอที่ถูกนำมาเปิดเผยในหลายปีต่อมา พิสูจน์ว่าเธอมีความเกี่ยวข้องมากกว่าที่เธอได้กล่าวไว้ เธอถูกปล่อยตัวเป็นอิสระในปัจจุบัน ส่วน Paul ถูกตัดสินให้จำคุกตลอดชีวิต

 

4. Bonnie Parker and Clyde Barrow

17 คู่รักนักฆ่าสะท้านโลก


ทั้งคู่พบกันที่เท็กซัสในปี 1930 และสร้างกลุ่มเล็กๆ ขึ้นเพื่อร่วมกันออกปล้นผู้คน พวกเขาฆ่าทุกคนที่พยายามที่จะเข้ามาแทรกแซงการทำงานของพวกเขา และเหยื่อของพวกเขาส่วนมากก็เป็นตำรวจ เมื่อพวกเขาถูกจับได้ในปี 1934 ที่หลุยส์เซียนา ตำรวจก็ยิงพวกเขาจนถึงแก่ความตาย หลังจากทั้งคู่พยายามจะหลบหนีการจับกุม

 

5. Martha Jule Beck and Raymond Fernandez

17 คู่รักนักฆ่าสะท้านโลก


ทั้งคู่เป็นที่รู้จักในฐานะ"นักฆ่าหัวใจเปลี่ยว" ในปี 1940 Martha และ Raymond จะออกไปพบกับหญิงสาวที่ลงประกาศในแม็กกาซีนก่อนจะฆ่าพวกเธอ แม้จะฆ่าคนไปหลายคน พวกเขาถูกตัดสินว่าผิดจากฆาตกรรมเดียวเท่านั้น และถูกประหารชีวิตในปี 1951 

 

6. Faye and Ray Copeland

17 คู่รักนักฆ่าสะท้านโลก


ในปี 1990 ทั้งคู่ถูกตัดสินความผิดจากการฆาตกรรมชาย 5 คน ที่ถูกจ้างมาทำงานในฟาร์มของพวกเขาในยุค 80 มีเพียงชายคนเดียวที่หลบหนีออกไปได้ และแจ้งความกับตำรวจว่าเขารู้ว่าศพที่เหลือถูกฝังอยู่ที่บริเวณไหนของฟาร์ม ทำให้ในเวลานั้นทั้งคู่เป็นชายอายุมากที่สุดที่ถูกตัดสินให้ประหารชีวิตในสหรัฐอเมริกา (Faye อายุ 69 และ Ray อายุ 76)

 

 

7. Catherine and David Birnie

17 คู่รักนักฆ่าสะท้านโลก


ในระยะเวลาเพียง 5 สัปดาห์ ในปี 1986 คู่รักชาวออสเตรเลียได้ล่อลวงผู้หญิง 4 คนไปยังบ้านของพวกเขาด้วยสถานการณ์ที่แตกต่างกัน ทั้งคู่ข่มขืนหญิงสาวเหล่านั้นและฆาตกรรมพวกเธออย่างทารุณ โชคดีที่ท้ายที่สุดมีหญิงสาวคนหนึ่งหนีออกมาได้ ทั้งคู่ถูกตัดสินให้จำคุกตลอดชีวิต แต่ David ฆ่าตัวตายในคุกในปี 2005

 

8. Caril Ann Fugate and Charles Starkweather

17 คู่รักนักฆ่าสะท้านโลก


ในขณะที่ก่อเหตุ Caril มีอายุเพียง 14 ปี และ Charles มีอายุ 19 ปีเท่านั้น ซึ่งเหยื่อใน 11 คนนั้นมีแม่, พ่อเลี้ยง และพี่สาวของ Caril รวมอยู่ด้วย คดีฆาตกรรมของ Charles ถือเป็นการฆาตกรรมต่อเนื่อง เนื่องจากเขาลงมือก่อเหตุในระยะเวลาสั้นๆ ติดต่อกัน ส่วน Caril ก็ถือว่าเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดในคดีฆาตกรรม ท้ายที่สุด Caril ยังมีชีวิตอยู่ ในขณะที่ Charles ถูกประหารชีวิตในปี 1959

 

9. Judith and Alvin Neelley

17 คู่รักนักฆ่าสะท้านโลก


ทั้งคู่ลักพาตัว, ทรมาน และฆ่าผู้หญิง 2 คน คนแรกคือเด็กหญิงวัย 13 ปีที่ชื่อ Lisa Ann Millican ส่วนอีกคนเป็นหญิงสาวที่ชื่อ Janice Chatman ในปี 1982 ทั้งคู่ถูกตัดสินให้จำคุกตลอดชีวิต ในปัจจุบัน Judith ยังคงมีชีวิตอยู่ในคุกที่อลาบามา แต่ Alvin เสียชีวิตไปแล้วในปี 2005 

 

10. Sara Aldrete and Alfonso de Jesus Constanzo

17 คู่รักนักฆ่าสะท้านโลก


พวกเขามีตำแหน่งเป็น"พ่อแม่อุปถัมภ์"ของลัทธิซาตาน ซึ่งลักพาตัวนักศึกษามหาวิทยาลัยเท็กซัสที่ชื่อ Mark Kilroy ในปี 1989 ในขณะที่เขากำลังพักร้อนอยู่ที่เม็กซิโก ก่อนจะลงมือฆ่าเขาและคนอื่นๆ อีกหลายคนเพื่อเป็นการสังเวยซาตาน Alfonso ถูกสังหารโดยตำรวจในขณะหลบหนีการจับกุม ส่วน Sara ยังคงอยู่ในคุก

 

11. Monique Olivier and Michel Fourniret

17 คู่รักนักฆ่าสะท้านโลก


ในระหว่างปี 1987 ถึง 2003 Monique ทำการค้นหาหญิงสาวพรหมจรรย์มาเพื่อให้ Michel ทรมานและฆ่า การกระทำความผิดของพวกเขาถือว่าเป็น"หนึ่งในคดีฆาตกรรมต่อเนื่องที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ฝรั่งเศส" เขาถูกตัดสินจากคดีฆาตกรรมถึง 7 คดีในปี 2008 และถูกตัดสินให้จำคุกตลอดชีวิต ส่วนเธอถูกตัดสินให้จำคุกอย่างน้อย 28 ปีในฐานะมีส่วนรู้เห็นกับการฆาตกรรม

 

12. Charlene and Gerald Gallego

17 คู่รักนักฆ่าสะท้านโลก


Gerald บังคับและข่มขู่ให้ Charlene ล่อลวงเด็กสาวมาให้เขาทำการทารุณกรรมทางเพศและฆ่าในช่วงปลายปี 1970 หญิงสาวตกเป็นเหยื่อทั้งหมด 10 คน แต่ Charlene สาบานว่าเธอไม่ได้มีส่วนร่วมในการฆาตกรรม Gerald เสียชีวิตจากโรคมะเร็งในระหว่างรอการประหารชีวิต ส่วน Charlene ถูกปล่อยตัวจากคุกในปี 1997

 


13. Debra Brown and Alton Coleman

17 คู่รักนักฆ่าสะท้านโลก


ในปี1987 ทั้งคู่ฆ่าคนไปทั้งหมด 8 คน ในย่านมิดเวสต์ ในระยะเวลาเพียง 3 เดือนเท่านั้น วิธีการของพวกเขามีตั้งแต่ล่อลวงเหยื่อเข้าไปในป่า ไปจนถึงเดินไปเคาะประตูหน้าบ้าน และพังประตูเข้าไปเพื่อกระทำความผิด ในตอนแรกเธอถูกตัดสินประหารชีวิตในปี 1986 ก่อนจะเปลี่ยนเป็นจำคุกตลอดชีวิตโดยไม่มีทัณฑ์บน ส่วนเขาถูกประหารชีวิตที่โอไฮโอ ในปี 2002

 

14. Henry Lee Lucas and Ottis Toole

17 คู่รักนักฆ่าสะท้านโลก


พวกเขาสารภาพการฆาตกรรมมากกว่า 100 คดี แต่ Henry ถูกตัดสินว่ามีความผิดเพียง 11 คดีเท่านั้น(หนึ่งในนั้นคือแม่ของเขา) ในขณะที่ Ottis ถูกตัดสินว่ามีความผิดเพียง 6 คดี พวกเขาเริ่มทำการฆาตกรรมร่วมกันหลังจากเริ่มมีความสัมพันธ์กันในยุค 70 และเมื่อการฆ่าดำเนินมาถึงจุดหนึ่ง Ottis ก็แล่เนื้อขาของเหยื่อออกมา แต่ Henry ไม่ได้กินเข้าไปเพราะเขาไม่ชอบซอสบาร์บีคิว และทั้งคู่เสียชีวิตไปแล้วจากสาเหตุตามธรรมชาติ

 

15. Sarah Jane and John Makin

17 คู่รักนักฆ่าสะท้านโลก


ในปี 1890 ทั้งคู่ถูกเรียกว่าเป็น"เกษตรกรเก็บเกี่ยวทารก" ซึ่งหมายถึงเขารับเด็กที่ไม่เป็นที่ต้องการเพื่อแลกกับเงิน มีชายคนหนึ่งพบศพทารกหลายคนในท่อระบายน้ำใกล้ๆ กับบ้านของพวกเขา ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นศพของเด็กที่ลูกสาวของครอบครัว Makin จดจำได้ เธอจึงแจ้งความกับตำรวจ พวกเขาจึงถูกตัดสินในคดีฆาตกรรม John ถูกแขวนคอในปั 1893 ในขณะที่ Sarah ถูกจำคุก 19 ปี

 

16. Cindy Hendy and David Parker Ray

17 คู่รักนักฆ่าสะท้านโลก


Cindy ให้ความช่วยเหลือ David ซึ่งเป็นที่รู้จักในชื่อ "ฆาตกรกล่องของเล่น" ในการลักพาตัวหญิงสาวมาให้เขาทรมานและฆ่าใน"กล่องของเล่น"ของเขา ซึ่งเป็นรถพ่วงที่เต็มไปด้วยเครื่องมือทางการแพทย์สำหรับใช้กับเหยื่อ คดีนี้เกิดขึ้นในนิวเม็กซิโก ช่วงระหว่างปี 1950 - 1999 และอาจมีการฆาตกรรมหญิงสาวมากถึง 40 คน Cindy ถูกตัดสินจำคุก 36 ปี ในขณะที่ David ถูกตัดสินจำคุกยาวนานถึง 224 ปี แต่เสียดายที่เขาเสียชีวิตไปก่อนในปี 2003 จากอาการหัวใจวาย 

 

17. Carol Bundy and Doug Clark

17 คู่รักนักฆ่าสะท้านโลก


ในปี 1980 Doug ถูกกล่าวหาว่าฆาตกรรมผู้คน 25 ราย เหยื่อส่วนใหญ่เป็นโสเภณีที่ซันเซ็ท บูเลอร์วาร์ด มีการคาดการณ์ว่า Carol ให้ความช่วยเหลือ Doug ท้ายที่สุด Doug ได้รับโทษประหารชีวิต ในขณะที่ Carol ถูกตัดสินจากความผิด 2 คดีและถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิต เธอเสียชีวิตจากภาวะหัวใจล้มเหลวในปี 2003 

 

Cr.buzzfeed

 

Moodymuay

Moodymuay


Moodymuay

Moodymuay

A STORYTELLER AND CONTENT EXPLORER