13 โปสเตอร์หนังที่ตัดต่อพลาด

  Sep 26, 2018   eyeicon  2268 view   Pudsorn

13-โปสเตอร์หนัง-ที่ตัดต่อพลาด

 

หลายคนอาจจะไม่ค่อยใส่ใจโปสเตอร์หนังกันเท่าไหร่  แต่ใครจะรู้ล่ะว่ามันมักจะมีเรื่องแปลกประหลาดแบบที่คุณอาจจะไม่คิดว่า จะเจอมันมาก่อนเลยด้วย รับรองว่าถ้าไม่สังเกตุจริง ๆ คุณอาจจะไม่เคยรู้เลยก็ได้

 

1. The Dark Knight

 

13-โปสเตอร์หนัง-ที่ตัดต่อพลาด

 

ถ้าคุณสงสัยว่าทำไม๊ ทำไม ทั้งที่เมืองของคุณก็มีซุปเปอร์ฮีโร่เป็นของตัวเอง แต่ว่าอัตราการเกิดอาชญากรรมก็ยังสูง แถมยังมีคนร้ายใหม่ ๆ เข้ามาปรากฏตัวให้เราได้เห็นกันอยู่ทุกวี่ทุกวัน วันนี้ได้รู้คำตอบซักที ถ้ามองที่โปสเตอร์ดี ๆ แล้วจะเห็นว่า แบทแมนนั้นไม่สามารถมองเห็น อาชญากรรมทั้งหมดในเมืองได้ เพราะเค้าดันไปยืนมองอยู่ตรงกรอบหน้าต่างแทนที่จะมองผ่านตรงกระจกหน้าต่างตรง ๆ น่ะซี้!

 

2.Harry Potter and the Deathly Hallows: Part I

 

13-โปสเตอร์หนัง-ที่ตัดต่อพลาด

 

เชื่อแล้วว่าเป็นหนังที่เกี่ยวกับเวทย์มนต์จริง ๆ เพราะหากลองดูที่หัวของ Harry ดี ๆ จะเห็นว่ามันอยู่ด้านนอกตัวรถและอีกทางหนึ่งมันก็ดูเหมือนจะอยู่ในขบวนรถ แต่ก็อย่างว่าล่ะ นี่มันหนังเวทย์มนต์นะ ทำไมหัวของเขาจะอยู่สองที่ในเวลาเดียวกันไม่ได้ล่ะ!

 

3.Gulliver’s Travels

 

13-โปสเตอร์หนัง-ที่ตัดต่อพลาด

 

สงสัยว่าอีตา แจ๊ค แบล๊คเนี่ยจะช็อคจากการโดนมนุษย์จิ๋วตรึงไว้กับพื้นเอามาก ๆ เพราะขนาดฟันของเขายังหายไปไม่เหลือเลยซักกะซี่  จากภาพนี้ บอกเลยว่ามึนตึบไม่รู้ว่าคนรีทัชเนี่ยเค้าคิดอะไรอยู่ถึงลบทั้งฟันและลิ้นของเขาออกไปทั้งยวงเลยแบบนี้

 

4. 300

 

13-โปสเตอร์หนัง-ที่ตัดต่อพลาด

 

ถ้าใครเคยดูหนังเรื่องนี้จะรู้เลยว่าพวกเขาใช้ หอก ในการต่อสู้ รวมไปถึงตัวพระเอกอย่าง ลีโอไนดัส ด้วย แต่ทำไมกันหนอคนทำโปสเตอร์หนังเรื่องนี้ถึงตัดสินใจที่จะยัดดาบลงในมือของเขาซะอย่างนั้น

 

5.Solace

 

13-โปสเตอร์หนัง-ที่ตัดต่อพลาด

 

ถ้าคุณลองมองที่หัวของ Colin Farell ดี ๆ จะเห็นว่า มันถูกยืดขึ้นเพื่อให้ใหญ่พอ ๆ กับ หัวของ Anthony Hopkins ทางด้านซ้าย แต่งานนี้ดูเหมือนจะไม่ค่อยเนียนเท่าไหร่นัก เพราะมันโดนยืดเสียจนแปลกประหลาดสุด ๆ เลย

 

6. Logan

 

13-โปสเตอร์หนัง-ที่ตัดต่อพลาด

 

หนังโลแกน หรืออย่างที่เรารู้กันดีว่าเป็นหนังเกี่ยวกับ วูล์ฟเวอรีน และยังมีตัวนักแสดงอีกคนอย่างหนูน้อย ลอร่า วัย 11 ปีที่เป็น มนุษย์กลายพันธ์เช่นกัน แต่ดูจากโปสเตอร์แล้วไม่แปลกที่มือของ ฮิว แจ็คแมน จะมีขนาดใหญ่มาก แต่มันก็อดจะสงสัยไม่ได้ว่า มือของหนูน้อยวัย 11 ขวบเนี่ยนิ้วมันต้องยาวขนาดนี้เลยหรอเนี่ย

 

7. Watchmen

 

13-โปสเตอร์หนัง-ที่ตัดต่อพลาด

 

นักแสดงตลกมักจะได้รับบทบาทที่ช่วยแก้ไขเรื่องความขัดแย้ง แต่สำหรับโปสเตอร์หนังเรื่องนี้ ถ้าคุณลองมองที่มือขวาของเขาดี ๆ จะเห็นว่าไอเครื่องพ่นอันเบ้อเริ่มนี้มันพ่นไฟออกมาโดยที่เขายังไม่ได้กดได้ยังไงกัน หรือมันจะเป็น เวทมนตร์อีกแบบนึงที่แม้แต่ฮอกวอตส์ก็ยังไม่เคยสอนนักเรียนของพวกเขาเลย

 

8.Going the Distance

 

13-โปสเตอร์หนัง-ที่ตัดต่อพลาด

 

ดรูว์ แบร์รีมอร์กำลังกอดพระเอกของเธอด้วยท่าทางสุดจะโรแมนติก แต่เอ๊ะ! ทำไมตรงแขนเธอมันถึงดูแปลก ๆ ล่ะ  แบบนี้มี 2 อย่างคือ ไม่เธอไหล่สั้นเกินไป ก็คงต้องกอดรัดกับนักแสดงหนุ่มด้วยท่าสุดประหลาด แต่จริง ๆ แล้วคิดว่าคงจะเป็นคนทำรีทัชที่ลืม Photoshop ก่อนจะปล่อยโปสเตอร์ออกมานั่นเอง

 

 

 

 

 

9.The Accidental Husband

 

13-โปสเตอร์หนัง-ที่ตัดต่อพลาด

 

ตามพล็อตเรื่องแล้ว หนุ่มนักดับเพลิงและชายหนุ่มชุดสูททางด้านขวาต่างก็ตกหลุมรัก เอ็มม่า ลอยด์ แม่สาวในชุดวิวาห์มองผ่าน ๆ ไปมันก็ไม่ได้แปลกอะไร แต่พอเหลียวมาดูอีกทีถ้า เอ็มม่า ตกลงมาจริง ๆ ตำแหน่งที่ชายหนุ่มทั้ง 2 ยืน มันจะรับเธอทันจริง ๆ น่ะหรอ

 

10.Over Her Dead Body

 

13-โปสเตอร์หนัง-ที่ตัดต่อพลาด

 

คือสงสัยจริง ๆ ว่าโปสเตอร์อันนี้มันเกิดจากการปั่นให้เสร็จในนาทีสุดท้าย หรือว่าเป็นการแก้แค้นตัวเอกของเรื่องอย่างสาว อีวา ลองโกเรียกันแน่ พวกคุณลองดูดี ๆ มันเหมือนกับเอาหุ่นใครก็ไม่รู้มาแปะติดกับหัวของเธอ ตรงหัวเข่าก็ไม่มีแถมแขน ทางด้านขวาก็ยาวเกินจริงไปมากทีเดียว

 

11. Terminator Genisys

 

13-โปสเตอร์หนัง-ที่ตัดต่อพลาด

 

มีแค่คำถามเดียวสำหรับโปสเตอร์หนังเรื่องนี้คือ ไอกะโหลกที่ ซาร่าห์ คอนเนอร์ กำลังถืออยู่ในมือเนี่ยทั้ง ๆ ที่มันเป็นหุ่นเหล็ก แต่ทำไมฟันของมันกลับเป็นของมนุษย์ซะอย่างนั้น จะว่าเป็นกึ่งมนุษย์กึ่งเหล็กอย่างโรโบคอปก็ไม่ใช่ซะหน่อย

 

12. Ready Player One

 

13-โปสเตอร์หนัง-ที่ตัดต่อพลาด

 

เยคาเตรีนา ลีซีนา นางแบบสาวที่มีขายาวที่สุดในโลกยังต้องอิจฉา เพราะขนาดเธอสูงกว่า 204 เซนติเมตร และมีช่วงขาที่ยาวกว่า 132 เซนติเมตร ยังต้องพ่ายให้กับภาพจากโปสเตอร์ของพระเอกจากเรื่องนี้ เพราะถ้าดูที่ขาขวาเขาดี ๆ นี่มันน่าจะยาวไม่น้อยกว่า 180 เซนติเมตรเลยนะ

 

13. Beauty and the Beast

 

13-โปสเตอร์หนัง-ที่ตัดต่อพลาด

 

กุหลาบสวยย่อมมีหนามแหลมคม คงใช้ไม่ได้กับโปสเตอร์หนังเรื่องนี้ อาจจะเป็นความใส่ใจนักแสดงของทีมช่างภาพที่ไม่อยากให้เธอโดนหนามแทง หรือยิ่งไปกว่านั้นคือทีม Photoshop ลืมที่จะใส่มันลงไป ทำให้กุหลาบไร้หนามนี้ดูยังไงมันก็แปล๊ก แปลกนะคะคู้น นน น

 

Cr : brightside

 

Pudsorn

Pudsorn


Pudsorn

Pudsorn

สาวน้อยจ้ำม่ำอารมณ์ดี ที่มีความรู้ คู่ความสวย(แบบแปลกๆ) รักในการวิ่งตามยุคทันสมัย หลงใหลในการรวบรวมเรื่องเด่นเรื่องดี สำหรับสตรีสมัยใหม่ คอยมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ในทุกๆ วัน