11 ภาพยนตร์เกี่ยวกับสุนัข ที่คนรักสัตว์ไม่ควรพลาด

  Apr 24, 2019   eyeicon  25128 view   Moodymuay

11ภาพยนตร์เกี่ยวกับสุนัข

 

ซึ้งก็มี .. สนุกก็มา เหล่าน้องหมาจะพาคุณไปเพลิดเพลินกับภาพยนตร์หลากหลายรสชาติถึง 11 เรื่องดังนี้
 

1. Hachi : ฮาชิ..หัวใจพูดได้

11ภาพยนตร์เกี่ยวกับสุนัข

ถ้าคุณเป็นคนรักสุนัขแปลว่าคุณอาจจะเคยดูเรื่องนี้มาแล้ว แต่ถ้ายังขอให้เตรียมผ้าเช็ดหน้าไว้ด้วย เพราะ"ฮาชิ"เป็นเรื่องราวที่สร้างจากเรื่องจริงของฮาชิโกะ สุนัขพันธุ์อะกิตะอินุของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับคนทั่วโลกด้วยความภักดีที่ฮาชิมีต่อเจ้าของอย่างไม่เปลี่ยนแปลงแม้เจ้าของจะจากไปนานหลายปีแล้วก็ตาม

 

2. Marley & Me : จอมป่วนหน้าซื่อ

11ภาพยนตร์เกี่ยวกับสุนัข

จอมป่วนหน้าซื่อเป็นเรื่องราวของสุนัขพันธุ์โกลเด้นลาบราดอร์จอมป่วนที่ชื่อมาร์ลีย์ ซึ่งถูกคู่แต่งงานที่แสนสุขนำมาอยู่ด้วย การอยู่ร่วมกันในครั้งนี้ทำให้ทั้งมนุษย์และสุนัขต่างก็ต้องเรียนรู้ที่เติบโตไปพร้อมๆ กันในฐานะครอบครัว อย่าลืมเตรียมทิชชู่ไว้เยอะๆ เพราะคุณจะน้ำตาแตกกับเรื่องนี้อย่างแน่นอน

 

3. A Dog's Purpose : หมา เป้าหมาย และเด็กชายของผม

11ภาพยนตร์เกี่ยวกับสุนัข

A Dog's Purpose จะมอบความหวังให้กับคุณ เพราะหลังจากที่คุณคิดว่าสูญเสียเพื่อนรักขนฟูไปแล้ว ที่จริงมันอาจจะกลับมามีชีวิตอีกครั้งผ่านรูปลักษณ์ใหม่ๆ เพื่อหาเป้าหมายของชีวิต และยิ่งเกิดใหม่มากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งได้รับบทเรียนใหม่ๆ ของชีวิตเพิ่มขึ้นมากเท่านั้น

 

4. 101 Dalmatians : 101 ไอ้จุดมหาสนุก

11ภาพยนตร์เกี่ยวกับสุนัข

ภาพยนตร์เกี่ยวกับสุนัขที่ครองใจมหาชนเป็นอันดับต้นๆ กับเจ้าสุนัขพันธุ์ดัลเมเชียนลายจุดสุดน่ารักจำนวนกว่า 101 ตัว ที่ต้องผจญภัยผ่านเงื้อมมือของเหล่าร้ายไปพร้อมๆ กับสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับคุณ

 

5. Beverly Hills Chihuahua : คุณหมาไฮโซ โกบ้านนอก

11ภาพยนตร์เกี่ยวกับสุนัข

ภาพยนตร์ตลกระหว่างสุนัขพันธุ์ชิวาว่าผู้แสนร่ำรวยไฮโซที่ชื่อโคลอี้ และสุนัขพันธุ์ชิวาว่าหนุ่มที่ชื่อปาปีผู้หลงรักโคลอี้หัวปักหัวปำ ทั้งคู่ต่างก็ต้องไปผจญภัยในเม็กซิโกแบบไม่ทันตั้งตัวและต้องหาทางกลับบ้านร่วมกัน

 

6. My Dog Skip : สคิป เจ้าหมาเพื่อนรัก 

11ภาพยนตร์เกี่ยวกับสุนัข

ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องการเดินทางของหนุ่มน้อยและสุนัขที่เขาได้รับมาเป็นของขวัญวันเกิด ทั้งคู่ผ่านวันเวลาและการผจญภัยมากมายมาด้วยกันจนกลายเป็นเพื่อนรักตลอดชีวิตของกันและกัน

 

7. Homeward Bound: The Incredible Journey : 2 หมา 1 แมว ใครจะพรากเราไม่ได้

11ภาพยนตร์เกี่ยวกับสุนัข

ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง 2 สุนัขและ 1 แมวที่ร่วมออกเดินทางไปด้วยกันเพื่อหาทางกลับบ้าน ระหว่างทางพวกเขาได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ มากมายที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อนจนถึงบ้านในที่สุด

 

 

8. Benji : เบนจี้

11ภาพยนตร์เกี่ยวกับสุนัข

เบนจี้ เล่าเรื่องราวของ2 พี่น้องที่นำสุนัขจอมรุงรังข้างถนนกลับมาบ้าน แม้ผู้เป็นแม่จะไม่เห็นด้วย แต่สุดท้ายเบนจี้ก็กลายเป็นฮีโร่ช่วยชีวิตของเด็กๆ ไว้ จนได้รับการยอมรับในที่สุด


9. Beethoven : บีโธเฟน ชื่อหมาแต่ไม่ใช่หมา

11ภาพยนตร์เกี่ยวกับสุนัข

ภาพยนตร์สุดคลาสสิคในยุค 90 บีโธเฟน เล่าเรื่องราวของสุนัขพันธุ์เซนต์เบอร์นาร์ดและครอบครัวของเขา นอกจากนี้ยังมีสัตวแพทย์ที่ชั่วร้ายและเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการผจญภัยที่แสนน่ารักน่าชัง


10. Lassie : แลซซี

11ภาพยนตร์เกี่ยวกับสุนัข

การผจญภัยของแลซซีสุนัขพันธุ์คอลลี่ที่หลบหนีจากบ้านเจ้าของใหม่ที่ห่างออกไปถึง 500 กิโลเมตรด้วยความยากลำบาก เพื่อกลับสู่อ้อมอกของเจ้าของเดิมที่มันโหยหาย การเดินทางของแลซซีทำให้คุณร่วมลุ้นและเอาใจช่วยแลซซีให้กลับบ้านได้อย่างปลอดภัย

 

11. Max : แม็กซ์ สี่ขาผู้กล้าหาญ

11ภาพยนตร์เกี่ยวกับสุนัข

เรื่องราวของแม็กซ์ เป็นการอุทิศให้กับสุนัขสงครามและความยากลำบากที่พวกเขาผ่านมาด้วยกัน ด้วยโศกนาฏกรรมที่พุ่งเขาชนเราอย่างจังตั้งแต่จุดเริ่มต้นของภาพยนตร์ จะทำให้เราได้เรียนรู้ว่าสุนัขผ่านศึกต้องทำตัวอย่างไรในโลกแห่งความเป็นจริง 

 

Cr.scoopwhoop

 

Moodymuay

Moodymuay


Moodymuay

Moodymuay

A STORYTELLER AND CONTENT EXPLORER